Pocophone F1 ส เป ค

9 พร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซลโดยมีรูรับแสงกว้าง f/2. 0 จากสเปคของกล้องนั้น ถือว่าจัดเต็มพอสมควรหากเทียบกับราคาและสเปคในส่วนต่าง ๆ ที่ให้มา ซึ่งหน้าเมนูของกล้องนั้น เหมือนกับ Xioami Mi 8 ที่เราเพิ่งรีวิวกันไปไม่นาน น่าจะใช้ UI ตัวเดียวกันที่มาพร้อมกับระบบ AI ในการถ่ายภาพอีกด้วย เมื่อถ่ายรูปหน้า AI ก็จะเปลี่ยนก็จะเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อม (ไอคอนตรงกลางด้านบน) อย่างเช่นภาพด้านล่าง ที่ถ่ายดอกไม้ โลโก้ก็จะเปลี่ยนเป็นรูปดอกไม้ และเร่งแสงสีให้สวยงามตามโหมดภาพนั้น ๆ ตัวอย่างกล้องหลัง Pocofone F1 ตัวอย่างกล้องหน้า Pocophone F1 ตัวอย่างถ่ายวิดีโอกล้องหลัง Pocophone F1 ดู เปรียบเทียบกล้อง Xiaomi Mi 8, Mi A2, PocoPhone F1 สามพี่น้องสุดฮอตจาก Xiaomi!! คลิ๊กที่รูปได้เลยจ้า Overall หากใครที่ต้องสมาร์ทโฟนไว้เล่นเกม เน้นประสิทธิภาพสูงในราคาประมาณหนึ่งหมื่นบาท Pocophone F1 ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในขณะนี้!!

Poco phone f1 ส เป ค 3

poco phone f1 ส เป ค plus

Poco phone f1 ส เป ค 2019

  • ให้เช่าตึกแถวตลาดปากเกร็ด 3. 5ชั้น 15 ตร. ว. 180 ตร. ม. ค้าขายได้ 20000บาท/เดือน - คลังบ้าน.com
  • ศูนย์ ใหญ่ ฮ อน ด้า มอเตอร์ไซค์
  • เหรียญหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด รุ่นมหาเศรษฐี104ปี(รุ่นสุดท้าย) ตอกโค๊ด เนื้อทองแดง - ของขลัง, อ.เปล่ง, กุมารทองแรงๆ, เฮี้ยน : Inspired by LnwShop.com
  • ไอ เอ ส เอ ส
  • Poco phone f1 ส เป ค e
  • Poco phone f1 ส เป ค 2
  • The hidden face ภาค ไทย youtube
  • Poco phone f1 ส เป ค v
  • Poco phone f1 ส เป ค 2019
  • Poco phone f1 ส เป ค price

Poco phone f1 ส เป ค v

Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนแบรนด์ POCOPHONE By Xiaomi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นแรก POCOPHONE F1 สมาร์ทโฟนสเปคเรือธงด้วยชิป Snapdragon 845 แรม 6 GB แบบ LPDDR4x ในราคาแค่หมื่นนิดๆ POCOPHONE F1 นั้นมีสเปคที่น่าสนใจหลายอย่าง ทั้งชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 845 พร้อมเทคโนโลยี LiquidCool ช่วยลดความร้อน ซึ่ง เสียวหมี่เคลมว่าเทคโนโลยีนี้ช่วยกระจายความเร็วได้เร็วขึ้น 3 เท่า ทำให้ชิปคงประสิทธิภาพการใช้งานระดับท็อปไว้ได้ยาวนาน ไม่ถูกลดความเร็วจากความเร็วที่สูงขึ้น ในส่วนของหน่วยความจำก็มีให้เลือกสูงสุด 128 GB (ใส่ MicroSD ได้อีก 256 GB) โดยเป็นหน่วยความจำแบบ UFS 2. 1ทั้งหมดนี้ทำให้ F1 ได้คะแนน AnTuTu มากกว่า 290, 000 (จากการทดสอบของ POCO เอง) และให้ความจุแบตเตอรี่ถึง 4, 000 mAh พร้อม Quick Change 3. 0 และพอร์ต USB-C POCOPHONE F1 มีกล้องหลังคู่ กล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล พร้อม AI เรื่องกล้องของ POCOPHONE F1 ก็จัดมาให้พอดีๆ ด้วย กล้องหลังคู่ ซึ่งตัวเซนเซอร์หลักเป็น Sony IMX363 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล f/1. 9 (ตัวเดียวกับ Mi 8 และ Mi Mix 2s) มาพร้อมระบบ Dual Pixel Autofocus ทำให้โฟกัสได้รวดเร็ว พร้อมด้วยเซนเซอร์ตัวรองขนาดความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ช่วยจับความลึก ให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ Bokeh หรือหน้าชัดหลังเบลอได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วน กล้องหน้าใช้เซนเซอร์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี Super Pixel ที่อาศัยการรวมพิกเซลย่อย 4 พิกเซลเข้าเป็น 1 พิกเซลใหญ่ที่มีขนาด 1.

เปิดตัว POCOPHONE F1 สมาร์ทโฟนแบรนด์ใหม่ในเครือ Xiaomi ชูเด่นสเปคเรือธงในราคาแค่หมื่นเดียว | #beartai

poco phone f1 ส เป ค e

Poco phone f1 ส เป ค mobile

0 เล่นเกมได้นาน 8 ชั่วโมง กล้องคุณภาพที่ดีในราคาระดับนี้ พร้อมกันสั่น Gyro EIS ที่นิ่งใช้ได้ สแกนใบหน้าด้วยอินฟาเรด ใช้พอร์ต USB Type-C ซึ่งแบรนด์คู่แข่งหลายแบรนด์ก็ทำไม่ได้ มีช่องเสียบหูฟัง 3. รองรับ microSD เตรียมอัปเดตเป็น Android 9. 0 Pie ราคาคุ้มมาก!! ข้อสังเกต วัสดุพลาสติกเป็นรอยบุบได้ง่าย เฟรมเรตบางเกมแอบตกหากเล่นไปนาน ๆ หน้าจอสีมันฉูดฉาด และแอบหนืด ๆ ในบางครั้ง Pocophone ถือเป็นแบรนด์ใหม่ ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก หาอะไหล่และ Accessory ค่อนข้างยากในตอนนี้ ดู Netflix ความละเอียด HD ไม่ได้ Overall Gallery ผู้เขียน SpecPhone HQ

ท่านยอมรับให้เว็บไซต์นี้จัดเก็บคุกกี้เพื่อประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงช่วยให้ท่านมีโอกาสได้รับข้อเสนอหรือเนื้อหาที่ตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice ของเว็บไซต์เรา ได้ที่นี่

Sun, 25 Jul 2021 08:22:06 +0000